Monday, October 24, 2016

COMFORT




Í síðustu viku þá kom sending í Einveru sem innihélt þessar snilldar buxur.  
Þær eru svo þægilegar að mig er ekki búið að langa úr þeim síðan ég fékk þær.

Burgundy liturinn er líka eitthvað sem ég finn mig alltaf vilja kaupa. 
Svo óárstíðabundinn og alltaf fallegur.
-------
Last week we got a new delivery at Einvera  that contained these beauties. 
They are so comfortable I haven't wanted to take them off since I got them.

The Burgundy colour is also something I always seem to find myself buying.
Belongs to every season and always looks good.






Bolurinn sem ég er í á myndunum er úr Zöru, og já, ég sný honum öfugt.
Mér finnst það mega nægilegt að getað snúið honum á báða vegu. Bæði sem bara plain hvítan rúllukraga og síðan með rennilásinn að framan til að brjóta upp á.
-----
The top i'm wearing on the pictures is from Zara, and yes, I'm wearing it backwards.
I think it's perfect to be able to have it both ways, as a plain white turtleneck and also with the zipper on the front to break up an outfit.


Þetta dress snýst alveg í kring um þægindi.
-----
This outfit is all about comfort .








//   JVP   //

No comments:

Blogger Template designed By The Sunday Studio.